Tấm nhựa mica giá bao nhiêu? Kích thước, xuất xứ, địa chỉ uy tín

Thứ tư - 11/08/2021 21:17
Bài viết này chúng tôi xin trả lời câu hỏi: "tấm nhựa mica giá bao nhiêu?" nhé. Hi vọng những thông tin dưới đây mang lại nhiều hữu ích cho bạn.
Tấm nhựa mica giá bao nhiêu có lẽ là câu hỏi mà khách hàng quan tâm nhất. Ngoài chất lượng, xuất xứ thì mức giá là yếu tố quan trọng quyết định tới việc mua hàng. Vậy nên trong bài viết này, chúng tôi xin trả lời cho câu hỏi “1 tấm mica bao nhiêu tiền” để các bạn cùng tham khảo nhé!
 
Tấm nhựa mica giá bao nhiêu
Mica Chochen xanh dương


TRƯỚC TIÊN, CHÚNG TA TÌM HIỂU VỀ CÁC LOẠI MICA

Mica có đa dạng về màu sắc, độ dày, xuất xứ. Chúng ta cùng tìm hiều nhé.
  • Về màu sắc: mica có màu trắng trong, trắng sữa, đen, vàng, đỏ, tím, xanh dương, nâu,... Tuỳ từng nhu cầu của khách mà lựa chọn màu hợp lý. Ví dụ muốn làm cửa hay vách ngăn mà có thể nhìn thấy nhau thì chọn màu trong suốt; làm cửa nhà tắm thì chọn mica màu. Màu sắc cũng giúp cho việc làm bảng biển quảng cáo thêm ấn tượng.
  • Về kích thước tiêu chuẩn: mica có kích thước nguyên tấm là 1220*2440 (mm). Tuy nhiên, chúng tôi có nhận cắt lẻ nên nếu muốn cắt mica theo kích thước của mình, bạn cứ gửi cho chúng tôi nhé!
  • Về độ dày: mica có độ dày từ 1.5mm đến 30mm.
  • Về xuất xứ: có mica Trung Quốc, mica Hàn Quốc, mica Đài Loan, mica Nhật Bản, mica Malaysia. Trong đó mica Trung Quốc giá tốt hơn cả nhưng chất lượng kém, khó gia công. Còn mica Đài Loan chất lượng tốt và tất nhiên giá cũng cao hơn cả. Về bề mặt: có mica bóng, mica cháo, mica nhám,…
Vậy đó, mica rất đa dạng nên bạn cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn đúng loại nhé. Nếu cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0815.98.2299 nhé!
 
Tấm nhựa mica giá bao nhiêu
Mica các màu

1 TẤM MICA BAO NHIÊU TIỀN?

Vì mica có nhiều loại nên khó để báo giá được chi tiết qua bài viết này. Thêm nữa, chúng tôi còn cắt theo kích thước, bản vẽ của khách hàng nên giá sẽ được báo cho từng đơn cụ thể.
Chúng tôi hỗ trợ miễn phí hoặc giảm phí vận chuyển với đơn hàng số lượng lớn. Thời gian giao hàng nhanh chóng, đảm bảo sản phẩm đẹp, chất lượng cao.
Sau đây, chúng tôi gửi Quý khách thông tin về kích thước tiêu chuẩn tấm mica để tham khảo.
Bảng giá tấm nhựa mica:
bang gia tam nhua mica 3
 
bang gia tam nhua mica 4

 

ĐỊA CHỈ BÁN TẤM MICA CHẤT LƯỢNG CAO, GIÁ CẠNH TRANH

Trên thị trường hiện nay, thật dễ dàng để bạn tìm được một đơn vị bán tấm mica. Tuy nhiên, đâu là địa chỉ uy tín, cung cấp mica chất lượng cao với mức giá hợp lý?
  • Khánh Ngọc là địa chỉ cung cấp tấm nhựa mica giá rẻ uy tín. Chúng tôi luôn làm việc tận tâm, trung thực, nhiệt tình. Khánh Ngọc cố gắng mang tới sản phẩm chất lượng cao nhất với mức giá tốt nhất tới Quý khách hàng.
  • Chúng tôi có đa dạng sản phẩm về mica và các tấm nhựa khác nữa với số lượng tồn kho nhiều. Do đó, đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu khách hàng.
  • Giao hàng toàn quốc và hỗ trợ miễn phí hoặc giảm phí giao hàng với những đơn hàng lớn.
  • Tư vấn 24/7 – Bất kỳ khi nào bạn cần, chúng tôi đều sẵn sàng.
  • Khánh Ngọc còn nhận cắt và gia công theo yêu cầu của khách đảm bảo chính xác như bản vẽ và tính thẩm mỹ cao.
kythuatcao cam ket

Vậy, nếu bạn đang cần mua tấm nhựa mica. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0815.98.2299 để nhận báo giá nhanh và hợp lý nhất nhé! Rất mong nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng trong thời gian tới!
lien he lan

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

0815.98.2299
Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0815.98.2299 SMS: 0815.98.2299
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây