Nhựa kỹ thuật và gia công

https://kythuatcao.com:80


Vách ngăn mica trong – Vách ngăn phòng dịch [SANG TRỌNG, AN TOÀN]

Vách ngăn mica trong

Vách ngăn mica trong

Vách ngăn mica trong – Vách ngăn phòng dịch hiện đang được rất nhiều người sử dụng: trong gia đình, văn phòng làm việc, quầy thu ngân, siêu thị, nhà thuốc,...
Ngày nay, việc sử dụng vách ngăn mica trong suốt trong thiết kế nội thất đang được nhiều người quan tâm. Ngoài chia phòng thành các không gian riêng biệt, nó còn là yếu tố trang trí và phong thủy nữa. Vách ngăn mica trong thường dùng để ngăn các phòng, khu làm việc, bàn ăn. Mica bền nhẹ, sáng bóng, vách ngăn mica đảm bảo bền đẹp, sử dụng lâu dài, dễ vận chuyển, thi công và lắp đặt.

Vách ngăn mica được sử dụng nhiều trong hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng, siêu thị, ngân hàng,… Lợi ích là nó khá bền đẹp, sang trọng và còn tiết kiệm không gian. Vậy, vách ngăn mica là gì? ứng dụng như thế nào? Mời các bạn cùng đọc bài viết này!

 
Vách ngăn mica trong
Vách ngăn mica chân rời

1. THÔNG TIN VỀ VÁCH NGĂN MICA TRONG

Vách ngăn mica trong là gì?

Vách ngăn mica trong là sản phẩm được làm từ tấm nhựa mica trong suốt, dùng để phân chia hay ngăn cách các khu vực trong một không gian đảm bảo hài hòa và thoáng mát.

Vách ngăn mica được coi là một bước đột phá mới trong thiết kế trang trí nội thất bởi nhiều tiện ích mà nó mang lại. Đó là khả năng chịu lực, chống va đập, chống bám bụi nên dễ dàng vệ sinh, vận chuyển cũng thuận tiện, mẫu mã đẹp mắt.
Ngày nay, vách ngăn mica được gia công bằng máy laser, CNC nên rất đẹp, sang trọng.

 

Ứng dụng của vách ngăn mica trong

  • Dùng để ngăn cách các gian phòng (phòng ngủ, phòng tắm, bếp, ban công,…) trong một ngôi nhà, chung cư có diện tích nhỏ.
  • Ngăn cách các phòng ban trong cơ quan, văn phòng hoặc dùng ngăn bàn làm việc giữa các nhân viên.
  • Dùng vách ngăn mica trong ở các kho lưu trữ, khu mua sắm, khu vui chơi giải trí giúp phân vùng và dễ dàng tháo lắp.
  • Sử dụng cho các công trình lưu động bởi vách ngăn mica nhẹ, khó vỡ và vận chuyển dễ dàng.
  • Vách ngăn mica trong còn làm cửa ra vào, cửa sổ đảm bảo bền, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt.
 

2. BÁO GIÁ NGĂN MICA TRONG

Để nhận được báo giá chi tiết và nhanh nhất, Quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline 0815.98.2299 (zalo) hoặc email: [email protected]. Chúng tôi sẽ phản hồi lại sớm nhất có thể.
 

3. HÌNH ẢNH MỘT VÀI VÁCH NGĂN MICA TRONG THƯỜNG LÀM

Vách ngăn mica bàn làm việc - Vách ngăn văn phòng mica

Không gian văn phòng nơi làm việc được chia thành nhiều phòng ban khác nhau. Vậy, những tấm vách ngăn mica trong có tác dụng ngăn vị trí của các nhân viên, làm cho không gian phòng trở nên hiện đại, chuyên nghiệp và sang trọng.
Vách ngăn văn phòng mica chia phòng thành từng ô nhỏ để phân biệt từng bộ phận với nhau. Nhờ vậy mà công việc quản lý cũng như trao đổi thuận tiện hơn. Thêm nữa, nhân viên cũng rất thoải mái khi có không gian riêng tư.

 
Vách ngăn mica trong
Vách ngăn mica bàn làm việc

Vách ngăn mica bàn ăn

Những công ty có lượng công nhân đông thì vách ngăn mica bàn ăn là rất cần thiết. Đặc biệt là trong mùa dịch, giúp hạn chế lây lan bệnh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho tất cả mọi người.
 
Vách ngăn mica trong
Vách ngăn mica bàn ăn

Vách ngăn phòng khách bằng mica

Những ngôi nhà có diện tích nhỏ thì vách ngăn phòng khách bằng mica giúp phân chia các khu vực với nhau. Điều này làm cho không gian hài hòa, hợp lý và bài trí các đồ dùng ngăn nắp hơn. Vách ngăn mica trong ngoài mang lại tính thẩm mỹ, nó còn được sử dụng để tận dụng ánh sáng tự nhiên cho căn phòng luôn tươi mới.
 
Vách ngăn mica trong
Vách mica văn phòng

Vách ngăn phòng tắm bằng mica

Vách ngăn phòng tắm bằng mica dùng để phân chia khu vực tắm với không gian tắm. Đây là giải pháp phù hợp cho nhà liền kề, khu chung cư. Vách ngăn có khả năng ngăn cho nước không bị tràn ra ngoài.
 
Vách ngăn mica trong
Vách ngăn mica phòng tắm

Vách ngăn mica nhà thuốc

Đây là vách ngăn mica phòng dịch dùng để ngăn cách không gian giữa người mua và người bán hàng. Vách ngăn mica trong được sử dụng trong bệnh viện, nhà thuốc, phòng khám,… đảm bảo sự an toàn tốt hơn.
 
Vách ngăn mica trong
Vách mica phòng thuốc

4. ĐỊA CHỈ LÀM VÁCH NGĂN MICA TRONG UY TÍN

Trên thị trường có nhiều đơn vị nhận làm vách ngăn mica trong. Tuy nhiên Khánh Ngọc được khá nhiều khách hàng cho phản hồi tốt sau khi hợp tác. Do đó, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé!
  • Khánh Ngọc có đội ngũ tư vấn nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm về các loại nhựa và vách ngăn mica. Bởi vậy cho bạn những lời khuyên và sự lựa chọn phù hợp, tiết kiệm nhất.
  • Đội ngũ gia công tay nghề cao, đảm bảo các sản phẩm sau khi hoàn thiện không những bền chắc, ứng dụng cao mà còn đẹp, sang trọng.
  • Vận chuyển toàn quốc, nhanh chóng. Chúng tôi hỗ trợ miễn phí hoặc giảm phí vận chuyển với những đơn hàng số lượng lớn.
  • Giá thành cạnh tranh so với thị trường, giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá đó.
kythuatcao cam ket

 
Nào, gọi ngay cho chúng tôi theo số 0815.98.2299 để được hỗ trợ!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây