Nhựa kỹ thuật và gia công

https://kythuatcao.com:80


Nhựa Peek ưu nhược điểm là gì? Địa chỉ bán uy tín

Trong bài viết này, mời các bạn cùng tìm hiểu nhựa peek ưu nhược điểm là gì? Hi vọng mang lại nhiều thông tin hữu ích
Nhựa Peek là loại nhựa có tính năng cao và khả năng chịu nhiệt tốt. Môđun đà hồi là 3.6 Gpa, cường độ kéo giãn là 170 Mpa.
Nhựa Peek có sự kết hợp độc đáo của tính chịu nhiệt, cơ khí và hóa chất. Nhiệt độ làm việc của nhựa Peek là từ -40 độ C tới 270 độ C. Người ta có thể cải thiện nhiệt độ hoạt động của nhựa Peek bằng cách thêm các chất phụ gia như: thủy tinh, cacbon, ceramic, PTFE, graphite.
Vậy, nhựa peek ưu nhược điểm là gì? Mời các bạn cùng tham khảo trong bài viết sau đây
Nhựa Peek ưu nhược điểm
Nhựa Peek ưu nhược điểm

I. NHỰA PEEK ƯU NHƯỢC ĐIỂM

1. Chịu nhiệt độ cao

Nhựa PEEK có nhiệt độ chuyển biến thủy tinh hóa và điểm nóng chảy tương đối cao (334 độ C), đây chính là một trong những lý do mà nó được tin tưởng sử dụng trong các mục đích có đòi hỏi tính chịu nhiệt cao. Nhiệt độ biến thể phụ tải nhiệt của nó cao đến khoảng 316 độ C, nhiệt độ sử dụng liên tục chừng 260 độ C.

2. Đặc tính cơ học

Nhựa PEEK hội tụ hai đặc tính cơ bản đó là tính dẻo và tính cứng đồng thời cũng là loại nhựa cân bằng. Đặc biệt là độ bền của nhựa PEEK vượt trội nhất trong tất cả các loại nhựa khác, có thể so sánh với vật liệu hợp kim.

3. Tính tự bôi trơn

Nhựa PEEK có đặc tính trượt vượt trội so với các loại nhựa khác, đặc biệt thích hợp sử dụng trong các trường hợp yêu cầu nghiêm ngặt hệ số ma sát thấp và chịu sự ăn mòn. Đặc biệt sợi carbon, than chì chiếm một tỉ lệ nhất định trong nhựa PEEK có tính năng bôi trơn vô cùng hiệu quả.

4. Giá thành cao

Một nhược điểm của nhựa Peek là giá khá cao, khoảng 3 triệu/kg tùy xuất xứ. Nếu bạn có nhu cầu mua nhựa Peek, hãy liên hệ với chúng tôi nhé!
Nhựa Peek ưu nhược điểm
Nhựa Peek ưu nhược điểm

II. ĐỊA CHỈ MUA NHỰA PEEK UY TÍN, GIÁ TỐT

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị bán nhựa peek dạng cây và tấm. Tuy nhiên, bạn cần tìm một nơi uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt với mức giá hợp lý.
Khánh Ngọc là nơi chuyên cung cấp nhựa Peek với cam kết
  • Hàng chuẩn, chất lượng cao, chịu nhiệt tốt
  • Giá thành cạnh tranh nhất thị trường
  • Hỗ trợ 24/7 – Tư vấn trung thực, nhiệt tình
  • Giao hàng toàn quốc, nhanh chóng, linh hoạt
  • Thủ tục đặt hàng nhanh, dễ dàng, không phức tạp
Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã biết nhựa peek ưu nhược điểm như thế nào rồi phải không. Nếu có nhu cầu mua nhựa peek hoặc cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ 0815.98.2299 ngay nhé!
Bài liên quan: Giải đáp: Nhựa Peek giá bao nhiêu? Địa chỉ cung cấp uy tín
kythuatcao lien he 600x340
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây